CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Ứng dụng thực tế của tấm laminate Aica

Tấm laminate aica - Một không gian bếp đẹp luôn thu hút được mọi ánh nhìn nhờ khéo léo trang trí hài hòa giúp bữa ăn hàng ngày ngon miệng hơn, các thành viên trong gia đình thêm gắn bó tình cảm. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính cũng như năng khiếu thẩm mỹ của từng gia chủ sẽ đầu tư thiết kế và cách trang trí không gian bếp của gia đình trở nên đẹp lộng lẫy.
Ứng dụng thực tế của tấm laminate Aica
💞- Với ứng dụng tấm Laminate Aica trong thi công thiết kế nội thất giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. và thỏa sức sáng tạo cho không gian bếp của gia đình mình.
💞- Laminate Aica đa dạng về màu sắc, họa tiết, Đặc biệt là họa tiết Vân gỗ và Vân đá được sử dụng nhiều trong không gian bếp. Giúp cho không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên và Vô cùng hiện đại.
💞- Các Kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới hiện nay luôn đặt vấn đề môi trường xanh lên vị trị ưu tiên hàng đầu trong mỗi thiết kế của mình. Và các vật liệu thay thế như Gỗ công nghiệp, Laminate được sử dụng phổ biến và góp phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường sống.
Ứng dụng thực tế của tấm laminate Aica
💞- Laminate Aica là sản phẩm duy nhất có khả năng mức phát thải được cho là không có (0.001ppm)
💞- Với những tình năng ưu việt Laminate Aica khả năng chống mài mòn cao, chống cháy, chịu lực lớn, không xỉn màu, không hư hại trước tàn thuốc lá. Và không bám bẩn hay để lại vân tay trên bề mặt.
* Thiết kế hiện đại với thiết kế sử dụng tấm Laminate Aica trong không gian Bếp.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm ốp tường Cerarl giá rẻ