CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm Cerarl là gì? nên mua tấm Cerarl ở đâu?


Do nhiều anh chị vẫn thắc mắc tấm Cerarl là tấm gì?
Tấm Cerarl là một tấm ốp trang trí (3mm, kt 935×2445mm) có đặc tính không cháy bao gồm các lớp trang trí được ngâm tẩm nhựa melamine, được tạo thành bằng phương pháp nén ép ở nhiệt độ cao, có chứa một lõi đặc biệt không cháy. Sản phẩm có bề mặt chống thấm, cũng như khả năng chống vi khuẩn độc đáo, thích hợp cho những nơi vệ sinh đóng vai trò quan trọng.
Tấm Cerarl là gì? nên mua tấm Cerarl ở đâu?

Với các đặc tính bền, chịu nhiệt, kháng khuẩn, Cerarl trở thành lựa chọn lý tưởng trong các khu vực có nhiệt độ cao, nóng, ẩm ướt và có lưu lượng vi khuẩn cao, nơi vệ sinh quan trọng cũng như không gian công cộng như nhà bếp, phòng tắm, sảnh thang máy, tiền sảnh và trong không gian thương mại như hành lang, nội thất thang máy và nhà vệ sinh... và đặc biệt là các bệnh viện.
CERARL cũng đã được chứng nhận theo Green Label Scheme từ Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) như một vật liệu sinh thái bề mặt có hàm lượng độc tính thấp để cải thiện việc sử dụng môi trường trong nhà.
Anh chị quan tâm có thể inbox để e gửi báo giá và catalog nhé !

Địa chỉ bán tấm Cerarl giá tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ bán tấm Cerarl uy tín, chất lượng? Bạn cần tư vấn về kỹ thuật để lựa chọn được thiết bị phù hợp? Hãy đến với chúng tôi – Công ty Compact Hải Phòng.
Công ty chúng tôi là đơn vị kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực vật liệu nội thất nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và thường giới thiệu cho nhau khi có nhu cầu mua. Chúng tôi là đại lý cấp 1 bán Cerarl với giá thành rẻ hơn so với thị trường hiện nay, tất cả các sản phẩm đều có giá niêm yết nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phá giá hay chặt chém giá cả như những nơi khác.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về sản phẩm sẽ giúp các bạn sở hữu không gian nội thất sang trọng và hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm ốp tường Cerarl giá rẻ