CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Ứng dụng vật liệu cerarl mới cho không gian bếp

Việc thiết kế không gian bếp là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà nó còn quyết định đến sự tiện dụng và chức năng của phòng bếp. Tấm ốp tường Cerarl hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong không gian bếp do những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ kết hợp với những tính năng siêu việt mà nó mang lại. 
Trước kia, không gian bếp chỉ sử dụng những vật liệu như gạch men, gỗ hay đá, nhưng thời gian gần đây tấm ốp tường Cerarl được sử dụng như một vật liệu đột phá mới trong thiết kế không gian bếp. 

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CHO KHÔNG GIAN BẾP

Không gian bếp hoàn toàn có thể là nơi để chủ nhân thỏa sức sáng tạo, thể hiện phong cách bản thân. Căn bếp hiện đại của gia đình luôn phải đảm bảo tính hợp lý, vừa mang đến không gian khoa học vừa mang đến lợi ích ứng dụng của phòng bếp. 
Việc chọn loại vật liệu và màu sắc của vật liệu sử dụng sẽ liên quan trực tiếp đến phong cách và chất lượng khu bếp nhà bạn. Đặc biệt vật liệu cho khu bếp có vai trò cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ với đặc trưng của không gian nấu nướng.
Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng vật liệu Cerarl trong nội thất ngày càng cao. Vật liệu cao cấp này được nhiều Kiến trúc sư và Chủ đầu tư lựa chọn dùng cho các hạng mục trong căn bếp gia đình. Do tính chất của dòng vật liệu mới này có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và chí phí đầu tư. Một trong những thương hiệu được tin dùng trên giới là tấm vật liệu CERARL - một sản phẩm đến từ Nhật Bản hiện đã có mặt trong nhiều công trình thương mại và dân dụng. 

CHỐNG THẤM TUYỆT ĐỐI

Trong căn bếp, việc thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm và chất lỏng, khu bếp cần có khả năng chống thấm tốt. Trước đây, với các loại đá hat mặt kính bếp thường có những vết nứt nhỏ hoặc các lỗ trống bên trong không thể nhìn thấy bằng mắt thường, do đó chất lỏng và bụi bẩn dễ dàng thấm xuống. 

Cerarl là một tấm ốp trang trí (3mm, kt 935×2445mm) có đặc tính không cháy bao gồm các lớp trang trí được ngâm tẩm nhựa melamine, được tạo thành bằng phương pháp nén ép ở nhiệt độ cao, có chứa một lõi đặc biệt không cháy. Được sản xuất dây chuyền của Nhật Bản, kết hợp với bí quyết công nghệ riêng, tấm ốp tường CERARL sở hữu độ đặc chắc tuyệt đối, được làm từ các sợi thủy tinh, với bề mặt kháng khuẩn khiến vi khuẩn không thể tích tụ và sinh sôi.  Tấm ốp tường CERARL được kiểm định bởi tổ chức quốc tế, được chứng nhận theo Green Label Scheme từ Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) như một vật liệu sinh thái bề mặt có hàm lượng độc tính thấp để cải thiện việc sử dụng môi trường trong nhà.
Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn có thể thỏa sức nấu nướng khi việc dọn dẹp với bề mặt Cerarl sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, bởi những vết bẩn thông thường chỉ cần lau bằng khăn và nước sạch.

BỀN THEO THỜI GIAN

Tấm ốp tường CERARL sở hữu độ bền uốn cao, vì vật sản phẩm ít bị sứ mẻ và rạn nứt trong quá trình thi công. Được sản từ các sợi thủy tinh - là khoáng vật tự nhiên có độ cứng nhất định, vật liệu mới này là sản phẩm lý tưởng cho ứng dụng ốp bề mặt và các khu vực có tần suất sử dụng cao trong gia đình mà không lo bị sứt mẻ hay nứt vỡ trong quá trình thi công hay sử dụng. 
Ngoài ra, tấm vật liệu Cerarl còn có công năng chống cháy, chịu nhiệt lên tới 60-80 độ C, do đó rất thích hợp để thay thế mặt kính ốp bếp thông thường. Sử dụng tấm ốp tường CERARL tiết kiệm cho các gia đình chi phí bảo dưỡng định kỳ, bởi bề mặt Cerarl luôn sáng bóng như tự nhiên khi được lau thường xuyên

TÍNH THẨM MỸ CAO

Tấm ốp tường bếp chiếm diện tích không trong tổng thể không gian, ảnh hưởng nhất định tới tính thẩm mỹ của khu bếp. Hiểu được điều này, tấm ốp tường Cerarl mang tới bộ sưu tập sản phẩm với hơn 40 mã mầu thiết kế hoàn toàn lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bộ sưu tập mang những họa tiết như các loại đá tự nhiên hài hòa với nhiều không gian nội thất hay những thiết kế với những màu vân gỗ bề mặt mềm mịn độc đáo và cá tính, phù hợp với những khách hàng muốn thể hiện phong cách riêng của mình. 
Nhờ yếu tố thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều xu hướng nội thất, giới kiến trúc sư đặc biệt ưa chuộng tấm ốp tường chống cháy, chịu nước, kháng khuẩn CERARL khi lựa chọn vật liệu thi công
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm ốp tường Cerarl giá rẻ