CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Các ứng dụng thực tế của tấm Laminate

Các ứng dụng thực tế của tấm Laminate. Mọi người tham khảo nhé.
Sản phẩm Laminate AICA có các đặc tính như dễ lau chùi, chống nước, chống chày xước, chống mài mòn, chống hư hại dưới tác động của tàn thuốc lá và đặc biệt thân thiện với môi trường
Hiện nay HPL đang phân phối Laminate AICA Nhật Bản - với bộ sưu tập hàng trăm màu trơn, vân gỗ, vân đá, hiệu ứng. Độ dày từ 0.8 - 1mm. kích thước 1230x2445mm
Sản phẩm đạt chứng chỉ Super E0 - tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Châu Âu và là vật liệu phát thải khí formaldehyde thấp nhất trên thị trường hiện nay. Nên mọi người ko sợ bị dị ứng hay cay mắt như những hàng thường khác nhé.
👉 Inbox ngay bên em để đc Tư Vấn và nhận Báo Giá nhé

Địa chỉ bán tấm Laminate Aica giá tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ bán tấm Laminate uy tín, chất lượng? Bạn cần tư vấn về kỹ thuật để lựa chọn được thiết bị phù hợp? Hãy đến với chúng tôi – Công ty Compact Hải Phòng.
Công ty chúng tôi là đơn vị kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực vật liệu nội thất nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và thường giới thiệu cho nhau khi có nhu cầu mua. Chúng tôi là đại lý cấp 1 bán Cerarl với giá thành rẻ hơn so với thị trường hiện nay, tất cả các sản phẩm đều có giá niêm yết nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phá giá hay chặt chém giá cả như những nơi khác.
Tấm laminate Aica phủ mặt bàn giá rẻ tại Hải Phòng
Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về sản phẩm sẽ giúp các bạn sở hữu không gian nội thất sang trọng và hiện đại.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm ốp tường Cerarl giá rẻ