CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Lưu ý khi sử dụng tấm Laminate Aica

📌 Tấm laminate Aica - Cảnh báo: Đừng ham rẻ mà thiệt thân
Rất nhiều người vì ham rẻ nên đã mua Laminate chất lượng thấp. Kết quả là sau khi thi công, sản phẩm bị cong vênh và co ngót liên tục. Khắc phục thì cũng ko đơn giản. Không chỉ mất tiền mà còn mất cả uy tín nữa. Mà uy tín trong kinh doanh là số 1.
Bên em xin giới thiệu với các bác sản phẩm gỗ Laminate Nhật đặc biệt ko phát thải formadehyde - cực kì an toàn cho sức khỏe
Lưu ý khi sử dụng tấm Laminate Aica

💢Gỗ tấm Laminate aica Nhật đơn giản là tấm bề mặt gián và ko có cốt kèm. Ngoài ra Laminate Nhật có khả năng chống mài mòn, chống trầy xước cao, độ tương phản sâu, độ bền vượt trội, chịu lực lớn, không xỉn màu, không hư hại trước tàn thuốc lá và không bám bẩn hay để lại vân tay trên bề mặt, đồng thời cho phép giảm phản xạ bề mặt tạo ra màu sắc và mẫu sống động, không cong vênh co ngót
👉Ngoài ba hệ màu thường thấy của Laminate là: màu trơn, màu tự nhiên (vân gỗ, vân đá) và màu kim loại (Bên em có hơn 300 mẫu, thoải mái cho các bác chọn). Thì gỗ Laminate Nhật với công nghệ sản xuất bề mặt tiên tiến có thể tạo được bất kỳ loại hoa văn hay họa tiết nào theo yêu cầu (Chỉ duy nhất bên em có hàng này).
👉Một số dòng đặc biệt có khả năng chống bám dính vân tay, lõi vàng, lõi trắng, xuyên sáng.
😘Đặc biệt hàng bên em là sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản, nên các bác ko phải lo về mặt chất lượng nhé.

Laminate.cc – nơi gửi trọn niềm tin

Laminate.cc, chung tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn hay hối tiếc vì đã mua hàng tại địa chỉ này. Chúng tôi có những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng không chỉ tại Hải Phòng mà còn trên mọi miền tổ quốc Việt Nam.
Là nhà phân phối tấm laminate chính hãng số 1 hiện nay, công ty cổ phần xuất nhập khẩu compact Hải Phòng luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Khi bạn cần địa chỉ phân phối sản phẩm này, hãy nghĩ ngay đến chúng tôi. Laminate sẽ mang lại cho bạn sản phẩm phù hợp, giá cả hấp dẫn và chất lượng miễn bàn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm ốp tường Cerarl giá rẻ